Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Báo cáo Thương mại điện tử trong các khách sạn độc lập (2012 eCommerce in Independent Hotels Report) của Micros Fidelio đă cho thấy bức tranh toàn cảnh về các khách sạn độc lập đang khai thác kênh trực tuyến thế nào. Có một vài con số là bất ngờ, ví dụ như chỉ có 38% khách sạn đang bán các sản phẩm phụ (extra) như Hoa, Champagne trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến.

Một vài số liệu của báo cáo như sau:
- 90% các khách sạn có công cụ đặt pḥng trực tuyến trên website (các khách sạn đặt link đến dịch vụ đặt pḥng trung gian bên thứ 3 hoặc đang sử dụng booking form không được tính là có công cụ đặt pḥng trực tuyến).
- 37% khách sạn trả lời tất cả các nhận xét của du khách trên TripAdvisor, cho dù dó là nhận xét xấu hay tốt.
- Chỉ có 6% khách sạn cho phép khách đặt bàn tại nhà hàng ngay trong quá tŕnh đặt pḥng
- 10% có website được tối ưu hóa cho di động
- 85% khách sạn có trang Facebook, mặc dù chất lượng các cập nhật không đồng đều với chỉ có 43% đưa các khuyến măi lên mạng xă hội này.
- 75% có tài khoản Twitter, nhưng chỉ có 35% trả lời khi được hỏi trên mạng này
- 75% have a Twitter account, but only 35% responded when asked a question via the site
- 39% did not appear on the first page of Google results for their keywords

Paul Finch, Phó chủ tịch kinh doanh khách sạn của Micros, nói: “Chúng tôi bị ấn tượng khi thấy nhiều khách sạn độc lập sử dụng truyền thông xă hội như vậy – với 85% có trang Facebook và 74% có tài khoản Twitter, mặc dù chỉ có 35% trả lời các đăng tải của khách hàng. Thực tế 37% khách sạn dành thời gian trả lời các nhận xét trên TripAdvisor là rất tích cực.

Tuy nhiên, c̣n có nhiều việc có thể được thực hiện tốt hơn nữa, đặc biệt trong việc tạo ra doanh thu – khi có tới 62% khách sạn không đưa ra các sản phẩm bán thêm vào quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến và đó chính là cơ hội bị bỏ lỡ”.

(Theo: By Micros)

Các tin đã đăng

Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech