Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Những thảo luận sôi nổi về giá trị của bán hàng giảm giá trên các website như Groupon và Living Social cho thấy công cụ marketing này không có lợi cho tất cả các khách sạn. Trong khi không hề ngạc nhiên rằng giảm giá mạnh có thể thúc đẩy đặt pḥng đáng kể, nhưng nó luôn kèm theo chi phí cao bởi khách sạn phải cắt giá sâu và hoa hồng cho các dịch vụ bán hàng giảm giá.

Nghiên cứu của TravelClick thấy rằng gần 40% khách sạn thất vọng với kết quả của các chiến dịch bán hàng giảm giá của họ trên Groupon và dự định không tiếp tục sử dụng công cụ này nữa. Lư do thường xuyên được nhắc tới không chỉ là doanh thu đặt pḥng trên mỗi khách rất thấp mà c̣n những khách hàng bị thu hút thường là những người săn hàng giá rẻ và không quay trở lại.

Tất nhiên, bán hàng giảm giá có thể là một cách lấp đầy pḥng nếu không sẽ bị bỏ trống. Nhưng khách sạn có thể có được kết quả tốt hơn bằng cách tăng gấp đôi nỗ lực và các kỹ thuật marketing đúng đắn với chi phí thấp mà hiệu quả.

1. Kiểm tra h́nh ảnh. Bạn đă đặt những h́nh ảnh tốt nhất của khách sạn trên cả wesbite của ḿnh, các site của OTA và những site kinh doanh và marketing khác chưa? Nghiên cứu của Intent Media chỉ ra rằng cung cấp nhiều h́nh ảnh hấp dẫn là một trong những cách đáng tin cậy nhất để có được đặt pḥng.

2. Xem lại các chiến dịch t́m kiếm. Không chỉ đơn giản theo dơi chúng: dành thời gian để tránh chi tiêu quá mức, và tính tới những chi tiết dưới mức và thay đổi theo mùa của các mô h́nh nhấp chuột và đặt pḥng. Hăy tập trung đặc biệt vào những thuật ngữ có lượng nhấp chuột cao/đặt pḥng thấp hoặc nhấp chuột thấp/đặt pḥng cao, cũng như các thuật ngữ cho thấy sự biến động lớn về hiệu suất. Thậm chí những đầu tư về thời gian tương đối nhỏ có thể rất quan trọng để đảm bảo bạn nhận được lợi ích đầy đủ từ kênh này.

3. Tăng hiệu suất OTA. Tận dụng các chương tŕnh chi phí trên mỗi lần nhấp chuột hiện được đa số các OTA cung cấp. Trong khi nó có vẻ khác thường khi tiếp thị trên một OTA ngoài việc được liệt kê, nhưng hiện có thể thực hiện việc này theo một cách hiệu quả về chi phí.

4. Tối ưu hóa công cụ t́m kiếm. Ví dụ, thuê một người viết nội dung để tạo ra nội dung về các điểm tham quan và hoạt động hấp dẫn trong khu vực của bạn thay v́ chỉ liên kết tới website của người khác. Một nội dung ít ỏi có thể đi một chặng đường dài, và những người viết nội dung luôn dễ dàng được t́m thấy trên các site như Linkedin và eLance.

5. T́m một lời kêu gọi hành động – kêu gọi hành động v́ điều ǵ đó ngoài việc đặt pḥng để hưởng giảm giá lao dốc đáng kinh ngạc. Nó có thể là điều bạn đă từng thực hiện: nếu bạn có dịch vụ đưa đón sân bay, hăy nhắc tới nó trong tài liệu marketing. Hoặc bỏ phần lợi nhuận của người khác: các điểm tham quan địa phương thường vui vẻ mang tới cho bạn những khuyến măi mà bạn có thể sử dụng để bán (theo đó, không giống như bán hàng giảm giá, không làm tổn thương lợi nhuận của bạn).

Trong khi bán hàng giảm giá Groupon có thể là cách dễ dàng để thúc đẩy đặt pḥng, hăy chắc chắn bạn đă thực hiện tất cả cách dễ dàng khác (nhưng nhiều lợi nhuận hơn) trước khi bạn cần đến một phương thức đắt tiền như vậy để lấp đầy các pḥng của ḿnh.

(Theo: Chat Joglekar)

Các tin đã đăng

Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech