Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Denis Hennequin, chủ tịch Accor, trong hội nghị cuối năm với các nhà đầu tư, đă nhấn mạnh ưu tiên số 1 của hăng là tăng cường sức mạnh hệ thống phân phối.
Điều đó không phải là t́nh cờ. Thông qua hàng ngàn khách sạn trên toàn cầu, Accor tiếp tục thấy sự thay đổi của hành vi khách hàng, với ngày càng nhiều du khách đang tiếp tục đặt pḥng trực tuyến.

Họ không phải là công ty khách sạn đầu tiên thấy được tầm quan trọng của các kênh trực tuyến. Họ và các công ty khác đều thấy xu hướng này trong những năm gần đây.
Xu hướng được khẳng định bởi dữ liệu mới đây của TravelClick, họ cho biết số đêm pḥng bán được trên các kênh online bao gồm website khách sạn và các đại lư trực tuyến (OTA) đă tăng trưởng mạnh nhất trong quư IV 2012.
Theo báo cáo TravelClick Distribution Review, Kênh OTA tăng 6.1% so với cùng kỳ năm ngoái trong khi website khách sạn tăng 5.7%. Kênh trực tiếp, bao gồm điện thoại trực tiếp đến khách sạn và khách văng lai (walk-ins), tăng 5.5%. Booking qua hệ thống GDS và CRS (số 800 của khách sạn) cũng tăng lần lượt là 3.9% và 2.1%.
Cơ cấu đặt pḥng của các khách sạn Quư IV 2012 và toàn năm 2012 như sau:

Các công ty khách sạn phản ứng lại bằng cách tăng đầu tư vào hệ thống số. Ví dụ, Accor sẽ đầu tư 40 triệu USD một năm trong giai đoạn từ nay đến hết 2016 để tăng đặt pḥng trực tuyến lên 50% và giảm ảnh hưởng của các OTA.

Họ vừa tấn công vừa pḥng vệ. Bằng cách đầu tư ngược lại vào hệ thống, Accor có thể đảm bảo hệ thống số của họ mạnh mẽ, cá nhân hóa và thân thiện – những thứ sẽ khuyến khích đặt pḥng trực tuyến nhiều hơn. Đồng thời, họ bắt đầu giảm được dần sức ép từ sự bành trướng của các OTA.

Hennequin nói mục tiêu của Accor là trở thành hăng dẫn đầu về tất cả các khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.
Tôi cũng nghĩ rằng nhiều CEO khách sạn cũng sẽ đặt mục tiêu tương tự. Điều đó như thế nào đi nữa th́ cũng sẽ có lợi cho du khách.

(Theo: By Patrick Mayock)

Các tin đã đăng

Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech