Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Du khách Châu Á – Thái B́nh Dương phụ thuộc vào truyền thông xă hội khi ra các quyết định du lịch

Theo báo cáo Du lịch 2012 của Redshift Research, với du khách giải trí khu vực Châu Á Thái B́nh Dương, ư kiến người khác ảnh hưởng lớn nhất đến việc lên kế hoạch du lịch.

Nghiên cứu cho biết 44% du khách giải trí khu vực Châu Á – Thái B́nh Dương sử dụng các nền tảng truyền thông xă hội để t́m kiếm lời khuyên và lấy cảm hứng về điểm đến. Con số này cao gấp đôi tỷ lệ tương ứng tại Mỹ và EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi). Một phần ba du khách tại khu vực Châu Á Thái B́nh Dương cũng sử dụng truyền thông xă hội để lấy ư tưởng về các điểm tham quan, hoạt động và khách sạn.

Tỷ lệ du khách sử dụng truyền thông xă hội để lấy cảm hứng và ư tưởng du lịch phân chia theo vùng lănh thổ như sau (số liệu Tháng 10/2012):
- Điểm đến Du lịch: Châu Á Thái B́nh Dương*: 44% / Mỹ: 18% / EMEA: 14%
- Khách sạn: 36% / 18% / 14%
- Hoạt động du lịch: 35% / 16% / 13%
- Điểm tham quan: 34% / 16% / 10%
- Nhà hàng: 24% / 17% / 11%

* Châu Á Thái B́nh Dương: Úc, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Malaysia và Singapore
Khi du khách Châu Á Thái B́nh Dương đă sẵn sàng chọn điểm du lịch, nghiên cứu cho biết 57% sẽ xem các đánh giá trên internet; cao hơn hẳn tỷ lệ tương ứng của du khách Mỹ (38%) và EMEA (33%).

Tỷ lệ du khách sử dụng truyền thông xă hội để lựa chọn điểm đến du lịch phân chia theo vùng lănh thổ như sau (số liệu Tháng 10/2012):
- Nhận xét (reviews) trên internet: Châu Á Thái B́nh Dương: 57% / Mỹ: 38% / EMEA: 33%
- Diễn dàn du lịch trực tuyến: 51% / 30% / 28%
- Facebook: 42% / 19% / 15%

Một nghiên cứu khác của eMarketer thực hiện tháng 1/2013 cho biết du khách Trung Quốc sử dụng truyền thông xă hội nhiều nhất khu vực, với 71% bị ảnh hưởng bởi nhận xét của người khác trên internet.

(Theo: By NewMediaTrendWatch)

Các tin đã đăng

Quản trị kênh phân phối: Biến thách thức thành cơ hội

Bảy gợi ư để khác biệt hóa khách sạn của bạn

Gần 2/3 các khách sạn đang bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm doanh thu từ sản phẩm phụ trong quá tŕnh đặt pḥng trực tuyến

Du lịch Châu Á Thái B́nh Dương đang và sẽ tiếp tục bùng nổ

Du lịch trực tuyến chiếm một phần ba thị trường du lịch toàn cầu

5 kênh phân phối khách sạn mới nổi

Tiếp thị và phân phối số với các khách sạn Việt nam

Các chuyên gia phân phối chia sẻ bí quyết thành công

Năm 2013: Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu 3 triệu lượt khách

5 cách dành cho khách sạn để tăng đặt pḥng mà không cần đến Groupon

Nghiên cứu về phân phối bán hàng giảm giá theo nhóm, bán hàng cá nhân trong ngành du lịch khách sạn

Các khách sạn đẩy mạnh đầu tư vào trực tuyến khi đặt pḥng từ internet tiếp tục tăng

Chiến lược quản lư kênh trực tiếp: Cách thức chuyển đổi cuộc gọi đặt pḥng từ những người mua sắm trực tuyến

Lănh đạo Choice Hotels đặt cược tương lai vào công nghệ

Sử dụng các phân tích đánh giá như thế nào để thúc đẩy đặt pḥng khách sạn trực tiếp?

Hai logic trái chiều của chính sách đồng giá

Wyndham đă làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

10 quy tắc đơn giản giúp tăng đặt pḥng trực tiếp

Năm cách để tăng đặt pḥng trực tiếp

Du khách có đặt pḥng khách sạn trên website các hăng hàng không? Câu trả lời là CÓ

Kết quả hoạt động khách sạn Châu Á Thái B́nh Dương tháng 1/2013: Công suất pḥng Hà nội và TP Hồ Chí Minh tăng mạnh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech