Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Đà nẵng sẽ là đối thủ của Bali tại thị trường Vương Quốc Anh

Các công ty du lịch (tour operators) Vương quốc Anh đang rất chú ư tới Đà nẵng, Việt nam; trong khi đó giảm sự quan tâm tới Bali mùa hè này.

Cả hai điểm đến trên thu hút nhiều khách nhất trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 10. Nhưng trong khi Đà nẵng là điểm đến đang lên – với nhiều khách sạn hơn, chuyến bay thẳng từ sân bay Gatwick và có một cơ quan tiếp thị điểm đến mới – th́ Bali lại là một điểm đang chết dần, theo lời của David Kevan giám đốc của công ty Chic Locations UK.

Kevan nói: “Tôi thất vọng về cách mà Bali phát triển, đă không có sự chú ư tới lịch sử hoặc truyền thống – những yếu tố đă thu hút hàng ngàn du khách tới đảo này.
“Bởi v́ Bali có số pḥng gấp 30 lần Đà nẵng, nên chúng tôi vẫn sẽ gửi khách tới Bali, nhưng tôi đă nh́n thấy Bali sẽ dần đi xuống trong khi Đà nẵng đang nhanh chóng đi lên.”
Darren Lancaster, giám đốc hợp đồng dịch vụ của Kuoni, nói Kuoni đă nh́n thấy sự khởi đầu tốt về số lượng bookings đến Đà nẵng, điểm đến mới được bổ sung vào chương tŕnh 2013 của họ.
Tuy nhiên, ông nói rằng khách sạn tại đây chủ yếu nhắm đến thị trường khách nội địa hoặc thị trường gần, cũng như phù hợp với khách lưu trú ngắn ngày. V́ vậy bạn không thấy các đêm thưởng (bonus night), các gói dành cho khách lưu trú dài hạn (long stay) và các khuyến măi booking sớm (early bird) hấp dẫn với du khách, đặc biệt vào mùa thấp điểm.

Lancaster cũng chỉ ra rằng Bali có hạ tầng du lịch rất phát triển trong khi Đà Nẵng có số lượng rất ít các quán bar, café và nhà hàng phù hợp (không tính tới Hội An gần đó).
Ông nói thêm “V́ vậy, mối đe dọa với Bali hiện c̣n thấp. Nhưng việc thành lập cơ quan tiếp thị điểm đến là một bước đi được chào đón, khi Đà nẵng cần được biết đến nhiều hơn nữa với thị trường Vương Quốc Anh”.

David Carlaw, giám đốc sản phẩm của Premier Holidays UK, cho biết đă từng có nhu cầu rất lớn cho Bali, nhưng lưu ư rằng đă có nhiều khách sạn mọc lên ở Đà nẵng – và điều này sẽ kích thích thị trường Vương Quốc Anh.

(Theo: By Raini Hamdi (TTG Asia))

Các tin đã đăng

The Nature Villas & Resort kư kết hợp đồng phần mềm với công ty VietCom

Khách sạn Trendy Đà Nẵng ứng dụng phần mềm quản lư khách sạn VIETCOM Hotel

Agribank Hội An Beach Resort ứng dụng phần mềm quản lư khách sạn VIETCOM Hotel

Triển khai phần mềm quản lư khách sạn tại Danang Riverside Hotel

Các chú ư khi tiếp thị trực tuyến đến du khách Châu Á

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech