Welcome to VIETCOM Company
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Khách hàng | Download | Liên hệ
 
 
Welcome to VIETCOM Company!
Tin tức

 Triển khai phần mềm quản lư khách sạn tại Danang Riverside Hotel

Vừa qua, tại văn pḥng Đà Nẵng, Công ty phần mềm VietCom và Công ty cổ phần xây lắp dầu khí Miền Trung PVC (là chủ đầu tư khách sạn Danang Riverside) đă tiến hành kư kết hợp đồng triển khai giải pháp phần mềm quản lư khách sạn bao gồm các gói:

- Quản lư tiền sảnh
- Quản lư sales – booking
- Quản lư nhà buồng
- Quản lư nhà hàng
- Quản lư các POS bán hàng
- Quản lư đặt tiệc, hội nghị, tiệc cưới

Giới thiệu khách sạn
Danang Riverside Hotel là khách sạn bên bờ sông Hàn tốt nhất, nằm trong top các khách sạn nội thành cấp 3 sao của Đà Nẵng.

Khách sạn tọa lạc trên diện tích hơn 5000 m2, tiếp giáp với phần đầu cây Cầu Rồng độc đáo nhất Việt Nam và chỉ cách phi trường quốc tế Đà Nẵng 07 phút đi ô tô. Với vị thế đặc biệt ở bờ Đông sông Hàn, DRH là một trong số ít các khách sạn đem lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ để chiêm ngưỡng toàn bộ khu vực trung tâm Đà Nẵng sôi động và lung linh bên sông Hàn về đêm.
Du khách khó có thể bỏ lỡ những phút trải ḿnh bên sông Hàn với 4 cây cầu trứ danh: Cầu Trần Thị Lư, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn và Cầu Thuận Phước. Đặc biệt, DRH là khách sạn duy nhất có tầm nh́n cận cảnh Đầu Rồng phun lửa và nước mỗi tối thứ 7 & Chủ nhật.

DRH có quy mô 107 pḥng và 03 hội trường, pḥng họp, trong đó Sun Flower là Hội trường 3 sao duy nhất ở Đà Nẵng có sức chứa 1000 người. Khu đỗ xe có khả năng đáp ứng từ 6-7 xe du lịch 45 chỗ cùng một thời điểm được phát huy lợi thế nhờ những trục đường lớn, thoáng đăng xung quanh DRH.

DRH cam kết cung cấp dịch vụ chuẩn mực theo tiêu chí quốc tế của một khách sạn 3 sao, với sự khác biệt trong dịch vụ tiện ích và phong cách thân thiện, luôn đồng hành cùng thành phố Đà Nẵng.
Về sản phẩm, chúng tôi cung cấp tiện ích sản phẩm trọn gói và có tính mục tiêu cao, với mức chi phí hợp lư cho cá nhân, gia đ́nh, doanh nghiệp.
Về dịch vụ khách hàng, chúng tôi chăm sóc khách hàng để mỗi khách hàng trở thành người bạn thân thuộc của DRH và của thành phố Đà Nẵng.

DRH cam kết chi phí hợp lư với dịch vụ tiêu chuẩn, phù hợp với khách hàng đă trao niềm tin tới chúng tôi. Chi phí tại DRH là chi phí để đảm bảo cho chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn và sự an tâm của khách hàng, dựa trên những lợi thế của DRH.
Với mỗi cá nhân, gia đ́nh, chúng tôi kiến tạo bầu không khí thân thiện, hạn chế rào cản văn hóa địa phương, thấu hiểu và tận tâm phục vụ.
Với mỗi tổ chức, doanh nghiệp, chúng tôi am hiểu văn hóa tổ chức, đồng hành cùng phát huy h́nh ảnh, thương hiệu của quư khách bằng tất cả chuẩn mực tương xứng với quy mô của khách sạn.

Bên cạnh hệ thống kỹ năng theo quy chuẩn của một khách sạn 3 sao, đội ngũ DRH chào đón và phục vụ quư khách bằng phong cách thân thiện, am hiểu khách hàng, tinh thần nhiệt t́nh và chân thành điển h́nh của con người Đà Nẵng.

Dịch vụ khách sạn:
- Dịch vụ lưu trú
- Tổ chức tour
- Massage
- Nhà hàng
- Bar café
- Tổ chức hội nghị, hội thảo
- Tiệc cưới
- Văn pḥng cho thuê

Địa chỉ khách sạn:
Address: A30 Tran Hung Dao Street, Son Tra District, Da Nang City
Phone: +84-0511-3946 666
Fax: +84-0511-3946 310
Web: http://danangriverside.com.vn

(Theo: VietCom)

Các tin đã đăng

The Nature Villas & Resort kư kết hợp đồng phần mềm với công ty VietCom

Khách sạn Trendy Đà Nẵng ứng dụng phần mềm quản lư khách sạn VIETCOM Hotel

Agribank Hội An Beach Resort ứng dụng phần mềm quản lư khách sạn VIETCOM Hotel

Các chú ư khi tiếp thị trực tuyến đến du khách Châu Á

Đà nẵng sẽ là đối thủ của Bali tại thị trường Vương Quốc Anh

 

Welcome to VIETCOM Company
 
" Từ khi triển khai sử dụng phần mềm VIETCOM Hotel, đến nay tôi rất hài lòng với kết quả mà phần mềm đã mang lại cho chúng tôi. Phần mềm hỗ trợ rất tốt công việc hàng ngày của các bộ phận cũng như quy trình và sự phối hợp giữa các bộ phận rất chặt chẽ. Mọi công việc, hoạt động của các bộ phận đều thể hiện trên phần mềm cho nên khi nào cần, tôi chỉ việc mở phần mềm lên là có thể nắm được hầu như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý cũng như điều hành khách sạn. Cám ơn và chúc công ty VietCom ngày càng lớn mạnh hơn nữa... "
Bà: Lê Mỹ Hoa
General Manager - Silver Sea Hotel 
>> Xem tất cả

Hỗ trợ kỹ thuật
  Kỹ thuật 1
  Kỹ thuật 2
  Kỹ thuật 3
  Kỹ thuật 4
  Kỹ thuật 5
     
Hỗ trợ kinh doanh
  Sales 1
  Sales 2
  Sales 3
   
     
Thông tin liên hệ
  0935 010 808
  0511.3 616 589
  sales@vietcomco.vn























 
Welcome to VIETCOM Company
 
 
  Khách hàng tiêu biểu
 


Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Download | Liên hệ
©VCtech Software Company. All rights reserved. - Design by VCtech